เกรท วอลล์ มอเตอร์ หรือ GWM เผยยอดขายทั่วโลก 1 ล้านคันต่อเนื่อง 8 ปีซ้อน

สร้างปรากฏการณ์ใหม่กับแบรนด์รถยนต์สัญชาติจีนอย่าง เกรท วอลล์ มอเตอร์ หรือ GWM  
ที่ทำยอดขายรวมในปี 2566 ได้ถึง 1.23 ล้านคัน ยาวนานถึง 8 ปี และยอดขายในตลาดต่างประเทศถึง 300,000 คัน ตอกย้ำถึงการเติบโตของแบรนด์ GWM ทั่วโลกเป็นอย่างมาก  

กุญแจสำคัญที่ทำให้ เกรทวอลล์ มอเตอร์ ประสบความสำเร็จเพราะบริษัทหมั่นพัฒนาโปรดักซ์อย่างรถยนต์ให้มีคุณภาพและตอบสนองความต้องการของลูกค้าในแต่ละประเทศ อย่าง TANK500 ที่โด่งดังในเรื่องเครื่องยนต์ที่แข็งแรงและจุดเด่นในเรื่องการขับขี่แบบออฟโรด ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในแถบตะวันออกกลาง และรถยนต์ไฟฟ้าอย่างแก๊งน้องเหมียว Ora ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุโรปและแอฟริกาใต้   

ปัจจัยสำคัญในเรื่องยอดขายของ GWM คือความมุ่งมั่นและการตั้งใจพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ได้รับรางวัลมากมาย อาทิ เช่น GWM HAVAL H6 NEV ได้รับรางวัลถึง 4 รางวัลในบลาซิล , GWM P Series คว้ารางวัล “รถกระบะที่ดีที่สุด” , GWM ORA 03 ได้รับคะแนน 5 ดาวจาก Green NCAP และ GWM ยังได้รับรางวัล “China Global Brand Top20” ประจำปี 2023  

จากรางวัลที่แบรนด์ได้รับทำให้ GWM เติบโตอย่างต่อเนื่อง และได้รับการยอมรับและความไว้วางใจในตัวรถยนต์จากลูกค้าทั่วโลก ทั้งนี้ในประเทศไทย แบรนด์ GWM ได้มีพาร์ทเนอร์อย่าง GWMเพชรเกษม,GWMพระราม2 ที่เรียกได้ว่าเป็นโชว์รูมอันดับต้นๆของ เกรทวอลล์ มอเตอร์  

และได้รับความไว้วางใจในเรื่องการให้บริการ ความเชี่ยวชาญในเรื่องรถยนต์รุ่นต่างๆของแบรนด์ รวมไปถึงรถยนต์ที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยอย่าง Ora07 ที่มีให้ลูกค้าได้ทดลองขับแล้วทั้ง 2 สาขา